CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đừng ngần ngại liên hệ KFS Service qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0903 963 966) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ LINH KIỆN






iPhone Màn hình 6 tháng Thay thế linh kiện
Màn hình chính hãng pisen 12 tháng
Pin 12 tháng
Mainboard 6 tháng
Linh kiện khác 6 tháng

iPad/

Máy Android

Màn hình 6 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 6 tháng
Mainboard 6 tháng
Macbook/ Laptop Màn hình 6 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Bàn phím 12 tháng
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) 36 tháng
Thay Mainboard 6 tháng
Khác 6 tháng
SỬA CHỮA TRÊN MAIN

Điện thoại/ Máy tính bảng Lỗi phát sinh trên mainboard 6 tháng Sửa chữa trên mainboard
Macbook/ Laptop Lỗi phát sinh trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 6 tháng

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh râm: Không bị biến dạng, mất mộc, rách tem.
  • KFS Service bảo hành các phần/ linh kiện mà KFS Service sửa chữa/ thay thế. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà KFS Service sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

III. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Nhóm hàng Hãng sản xuất Thời gian bảo hành Chính sách bảo hành Địa điểm tiếp nhận bảo hành
Phụ kiện pin dự phòng
Phụ kiện củ cáp
Aukey, Energizer, Titan 24 tháng
1 đổi 1 với các sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất, không đứt gãy, vào nước, cấn móp
 

Trường hợp mua pin và tự thay:
– Không làm đứt cáp, gãy chân socket pin, bị thủng, cell pin bị biến dạng hoặc bị ngâm chất lỏng hóa chất.

Các cửa hàng KFS Service hoặc các TTBH chính hãng
Anker, Pisen 18 tháng
Xiaomi 6 tháng
Samsung, Apple (đổi bảo hành), Remax 12 tháng Các cửa hàng KFS Service
Tai nghe , Loa
JBL, SONY, REMAX, PISEN, TITAN, XO 12 tháng
Các cửa hàng KFS Service hoặc các TTBH chính hãng
ANKER / AUKEY 18 tháng
Đồ chơi công nghệ Tất cả 12 tháng
Thẻ nhớ, USB SANDISK 60 tháng ( 5 năm )
Thiết bị mạng ToTolink / TP-Link 24 tháng
Dán màn hình Tất cả 30 ngày
– 1 đổi 1 tất cả các lỗi
– Dán mới lần 2 được giảm 30%.
– Dán PPF chỉ được thực hiện ở cửa hàng
(Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà)
Các cửa hàng KFS Service
Dán cường lực Tất cả 30 ngày
Bao da, ốp lưng Tất cả Không Bảo hành  

Các trung tâm bảo hành:

Chi nhánh 1 : KFS Store 2 Đồng Nai, Tân Bình, TP HCM

Chi nhánh 2 : KFS Store 104 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh, TP HCM

Sửa chữa Macbook – KFS – Chuyên sửa các sản phẩm của Apple

Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị : 

Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. (Hướng dẫn chi tiết với Android | Hướng dẫn chi tiết với iOS)

Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp.(Xem thêm).

Trong mọi trường hợp, thiết bị thoả mãn điều kiện bảo hành hay không thuộc phạm vi bảo hành, để được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng đến các cửa hàng KFS Service để được hỗ trợ .

Đối với các sản phẩm do KFS Service thay thế khách hàng được đổi mới miễn phí 100% sản phẩm tương đương hoặc sản phẩm khác nếu là do lỗi của nhà sản xuất.

Trân trọng cảm ơn!